Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ

Admin

28/09/2024 12:30

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai cháy vé sau 90 phút mở bán cho thấy sức nóng của sự kiện, tầm ảnh hưởng của chương trình thực tế cùng tên và 33 "anh tài".

Sau khi công bố sơ đồ và các hạng vé không lâu, đúng 11h ngày 27/9, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai đã chính thức mở cổng bán vé concert. Với sức ảnh hưởng của chương trình đã gây "bão" trong thời gian qua, chỉ sau 90 phút mở bán, toàn bộ các hạng vé đã chính thức sold-out (hết vé). Trước đó cũng chỉ khoảng 30 phút mở bán, toàn bộ các hạng vé như XVIP 3 (8 triệu) và Phát Tài - Tinh Tú (1,2 triệu) cũng "bốc hơi" nhanh chóng.

Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ- Ảnh 1.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả tích cực săn đón.

Đông đảo khán giả bất ngờ trước tốc độ "cháy" vé của sự kiện, mong chờ những màn trình diễn đỉnh cao của dàn nam nghệ sĩ trên sân khấu trực tiếp, đồng thời bày tỏ mong muốn có concert thứ 2 để thỏa lòng mong đợi của nhiều người chưa kịp mua vé…

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 có 12 hạng vé khác nhau (4 hạng vé khu vực đứng và 8 hạng vé khu vực ngồi) với mức giá từ 800.000 đồng đến 8 triệu đồng. Show dự kiến diễn ra vào tối 19/10 tại Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) với những màn trình diễn bùng nổ của 32 "anh tài", trong đó có những cái tên như: Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Soobin, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Đăng Khôi, Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Quốc Thiên, BB Trần, Liên Bỉnh Phát...

Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ- Ảnh 2.

Tăng Phúc (giữa) gây tiếc nuối khi không góp mặt trong concert.

Riêng Tăng Phúc là "anh tài" duy nhất không góp mặt trong đêm diễn này vì lịch trình cá nhân. Trên mạng xã hội, giọng ca Đừng chờ anh nữa bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ lỡ concert với những người anh em thân thiết, hy vọng họ sẽ có một đêm diễn thật bùng cháy và khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình cho 32 "anh tài" còn lại. "Chắc là mình chỉ xem được concert online thôi cho nên các bạn hãy tới xem trực tiếp và về tường thuật lại cho mình, nhớ cổ vũ luôn phần của mình nha", nam ca sĩ 34 tuổi nhắn nhủ.

Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ- Ảnh 3.

Sơ đồ chỗ ngồi 3D được BTC công bố.

Đáng chú ý, chương trình Anh trai say hi cũng vừa thông báo tổ chức đêm concert thứ 2 vào ngày 19/10 tại Tp.Thủ Đức. Việc hai show âm nhạc đắt khách vốn cạnh tranh nhau suốt thời gian qua, nay lại mở concert cùng thời gian, cùng một thành phố tạo nên những cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ- Ảnh 4.

Anh trai vượt ngàn chông gai đang đi đến vòng công diễn 5.

Bên cạnh concert của dàn "anh tài", chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi dần tiến đến chặng cuối. Hiện, cuộc đua chỉ còn 26 "anh tài" tranh tài ở vòng công diễn 5.

Trong tập 12 dự kiến lên sóng tối 28/9, các anh tài chia làm 2 nhà lớn sẽ đối kháng ở từng vòng đấu: vocal (đọ giọng hát), performance (đọ kỹ năng trình diễn) và newbeat (đọ khả năng sáng tác lời nhạc mới dựa trên beat từ chương trình để tạo nên ca khúc hoàn chỉnh). Trong mỗi vòng đấu, nhà nào không giành chiến thắng trước đối thủ sẽ cầm chắc 1 suất chia tay 1 thành viên trong nhà của mình. Kết thúc đêm thi, 3 "anh tài" sẽ phải rời chương trình.

Tùng Lâm (t/h)



Bạn đang đọc bài viết "Cháy vé sau 90 phút mở bán: Concert Anh trai vượt ngàn chông gai được khán giả mong chờ" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).