Viện Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục đạt được nhiều thành tựu sau 5 năm thành lập

Admin

22/04/2023 21:10

Ngày 22/4, tại trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP HCM, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục (KHCN&GD) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập (15/5/2019 – 15/5/2023)

Tham dự lễ kỷ niệm có gần 100 đại biểu là các nhà khoa học, các nhân sĩ, trí thức, đại biểu tôn giáo thuộc nhiều chuyên ngành liên quan tại các trường đại học, cao đẳng.

Nhìn lại những thành tựu của mình 05 năm qua, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục có thể tự hào về khối lượng những công việc mình đã làm. Cụ thể là Viện đã hợp tác với nhiều cơ quan đơn vị tổ chức khác nhau, phát triển các công nghệ tiên tiến và đào tạo một thế hệ các nhà giáo dục và nghiên cứu khoa học phù hợp với tình hình mới.

Bằng công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực tiễn giảng dạy và sản xuất kinh doanh -Mục tiêu của Viện ngay từ đầu nâng cao và tăng nồng độ đậm đặc chất lượng giáo dục nghiên cứu khoa học và cung cấp các giải pháp sáng tạo trong học tập giảng dạy ở các trường cao đẳng và đại học nói riêng cũng như mọi lĩnh vực trong xã hội nói chung.Trang bị cho người học người đọc người nghiên cứu phương pháp luận tư duy sáng tạo giải quyết vấn đề và ra quyết định đúng.

z4288834701158-b6e8d3a1254fd5ace6f20d45d7be541a-1682253027.jpg

Trong tương lai, Viện phát triển khoa học công nghệ và giáo dục xét tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được tiếp tục mở rộng các mô hình mới, đạt đến tầm cao hơn và bao giờ hết viện sẽ tiếp tục triển khai các đề tài và để anh mới trong việc nghiên cứu, phát triển và thúc đẩy các phương pháp đổi mới sáng tạo trong việc Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục để thích ứng với tình hình luôn luôn biến động của thế giới-phù hợp với đặc điểm tình hình thực tiễn của Việt Nam.

Những thách thức về phát triển khoa học công nghệ và giáo dục trong giai đoạn kinh tế hiện nay luôn có sự thay đổi nhanh chóng , việc phát triển khoa học công nghệ và giáo dục luôn luôn Ý thức rằng phải sẵn sàng thích nghi với thời đại mới. Do vậy,cần phải tiếp tục nghiên cứu và phát triển những giải pháp sáng tạo, áp dụng công nghệ mới nhất vào nghiên cứu khoa học công nghệ và giáo dục để tạo ra những cơ hội không những trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học ,giảng dạy và ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. mà còn phải tác động tích cực đến toàn xã hội.

Để có những thành tựu nêu trên viện phát triển khoa học công nghệ và giáo dục xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương . Đồng thời xin bày tỏ phương châm hợp tác toàn diện với mọi đối tác đã đã ủng hộ, đóng góp cho sự thành công của Viện trong suốt năm qua. Thành công của Viện sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự đóng góp, hướng dẫn và phối kết hợp của họ.

Nhân dịp này Viện Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc. Xin được tiếp tục hợp tác, trao đổi và nỗ lực cùng nhau để tạo ra những giải pháp nghiên cứu khoa học ,giáo dục sáng tạo, đổi mới không ngừng để cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn , tươi sáng hơn cho chúng ta và thế hệ nối tiếp tương lai.

H.An

Bạn đang đọc bài viết "Viện Phát triển Khoa học Công nghệ và Giáo dục đạt được nhiều thành tựu sau 5 năm thành lập" tại chuyên mục Công nghệ - Xe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).