SARIRA -Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo BHUTAN hàng đầu tại Việt Nam

Admin

07/01/2023 12:55

Sarira là thương hiệu cung cấp sản phẩm đông trùng mắt đỏ Bhutan chất lượng, chính ngạch hàng đầu tại Việt Nam với nguồn cung ổn định. Đông trùng hạ thảo Sarira tạo trải nghiệm mua hàng cá nhân hóa sang trọng, có chiều sâu về giá trị văn hóa của vương quốc Bhutan.

Bhutan nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nền văn hóa đậm chất Phật giáo cùng một xã hội hạnh phúc. “Xứ sở Rồng Sấm” được thiên nhiên ban tặng rất nhiều loài sinh vật độc đáo, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Đông trùng hạ thảo thiên nhiên Bhutan – loại đông dược được cả Đông Y và Tây Y chứng minh tác dụng to lớn trong việc hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe con người.

Phạm Như Hoàng Giang - Founder của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Bhutan Sarira chia sẻ: Sau khi đặt chân tới Bhutan, tìm hiểu về những nét văn hóa nơi đây, được bạn bè gọi với cái tên thân thương là “Hoàng Giang Bhutan”, anh cảm thấy Bhutan như quê hương thứ 2 của mình.

 

Hình ảnh Hoàng Giang tại Bhutan.

Hoàng Giang muốn chia sẻ những nét đẹp của “vương quốc hạnh phúc nhất thế giới” đến gần hơn với người dân Việt Nam không chỉ qua những hình ảnh, những thước phim ngắn, mà còn thông qua các sản vật tự nhiên, các sản phẩm biểu tượng văn hóa của đất nước phía Đông dãy Himalaya này, và đó cũng là lý do thương hiệu Sarira ra đời.

Founder thương hiệu Sarira.

Thương hiệu Đông trùng hạ thảo Bhutan Sarira.

Sarira là thương hiệu cung cấp sản phẩm đông trùng mắt đỏ Bhutan chất lượng, chính ngạch hàng đầu tại Việt Nam với nguồn cung ổn định. Đông trùng hạ thảo Sarira tạo trải nghiệm mua hàng cá nhân hóa sang trọng, có chiều sâu về giá trị văn hóa của vương quốc Bhutan.

Sản phẩm Sarira với thiết kế sang trọng

Với nguồn cung trực tiếp từ Bhutan, Sarira cam kết về chất lượng sản phẩm. Trước khi đến tay người tiêu dùng, đông trùng hạ thảo sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt, mang tới những sản phẩm tốt nhất, xứng đáng là dòng sản phẩm cao cấp, có giá trị cao.

Hoàng Giang chia sẻ bên cạnh sứ mệnh là mang đến những sản phẩm có giá trị, góp phần nâng chất lượng đời sống của người Việt, Sarira mong muốn trong tương lai sẽ là cầu nối văn hóa giữa hai nước. Cụ thể, anh sẽ trích 1% giá trị mỗi đơn hàng để thành lập quỹ từ thiện, với hy vọng sẽ giúp đỡ được trẻ em tại Bhutan có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đông trùng hạ thảo Bhutan - Sarira

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiangbhutan

Website: https://sarira.vn/

Thảo My

Bạn đang đọc bài viết "SARIRA -Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo BHUTAN hàng đầu tại Việt Nam" tại chuyên mục Tiêu dùng. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).