Sao nhí một thời: Bé Xuân Mai sang Mỹ "1 nách 3 con", cuộc sống hiện ra sao?

Admin

19/09/2024 12:30

Bé Xuân Mai là sao nhí một thời, nổi đình nổi đám những năm 2000. Đến nay, nhiều trẻ nhỏ vẫn còn nghe nhạc của cô, thế nên "bé Xuân Mai" như một thương hiệu của nữ ca sĩ.

Bé Xuân Mai là cái tên mọi nhà đều biết, những năm 2000 đĩa nhạc của cô hiện diện trong tất cả các gia đình có trẻ em. Bắt đầu đi hát khi mới 2 tuổi (năm 1997), Xuân Mai nhanh chóng "càn quét" thị trường âm nhạc thiếu nhi. Các băng nhạc Xuân Mai bán chạy "khủng khiếp" và mọi show diễn của cô bé đều "cháy vé" dù giá vé không rẻ. Lên 5 tuổi, Xuân Mai đã có liveshow, biểu diễn riêng trước hàng nghìn khán giả.

Sao nhí một thời: Bé Xuân Mai sang Mỹ "1 nách 3 con", cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 1.

Nhan sắc bé Xuân Mai hồi nhỏ.

Thành công quá sớm, Xuân Mai được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ thành công khi trưởng thành. Tuy nhiên khi 9 tuổi, cô bé cùng gia đình sang Mỹ định cư và từ đó không có điều kiện để hoạt động nghệ thuật thường xuyên.

Sao nhí một thời: Bé Xuân Mai sang Mỹ "1 nách 3 con", cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 2.

Sau một thời gian dài định cư ở Mỹ, bất ngờ năm 2009, Xuân Mai về nước với sự định bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng không vượt qua được cái bóng lớn của ngày xưa. Sau một thời gian ngắn, cô trở lại Mỹ và im hơi lặng tiếng.

Sao nhí một thời: Bé Xuân Mai sang Mỹ "1 nách 3 con", cuộc sống hiện ra sao?- Ảnh 3.

Góc khuất ít ai biết của các diễn viên nhí trong showbiz Hoa ngữGóc khuất ít ai biết của các diễn viên nhí trong showbiz Hoa ngữ

 22/09/2020 07:00

Theo Thanh Niên, khi Xuân Mai bắt đầu vào lớp 1, mẹ của giọng ca Con cò bé bé chủ động giảm bớt hoạt động nghệ thuật để con gái tập trung học hành. Khi đi học, Xuân Mai luôn là một trong những học sinh xuất sắc của trường. Ngoài có giọng hát hay, Xuân Mai có khả năng nói tốt 3 ngoại ngữ Anh, Nhật và Hoa. 

Hiện tại sao nhí một thời dù không đứng trên sân khấu nhưng cô vẫn mong có chương trình phù hợp sẽ tham gia.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Sao nhí một thời: Bé Xuân Mai sang Mỹ "1 nách 3 con", cuộc sống hiện ra sao?" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).