Nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn và có ý nghĩa dành cho người tiêu dùng tại Shopping Season năm 2023

Admin

07/07/2023 18:17

Tiếp nối thành công của lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” tổ chức giữa tháng 06/2023 tại phố đi bộ Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season vào ngày 7/7/2023 tại TTTM Diamond Plaza Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng nhà nước, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, UBND quận 1, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh và Ban lãnh đạo VNPAY, cùng với hơn 50 doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng tại địa bàn TP.HCM.

dsc02746-1688742940.jpg

Trong đó VNPAY công bố hàng loạt các chuỗi sự kiện lớn trong năm 2023 cùng với Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị đối tác lớn, nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm, tiêu dùng tại TP.HCM thông qua hình thức thanh toán VNPAY-QR, Cổng thanh toán VNPAY, thiết bị VNPAY-POS

 Đại diện phía VNPAY cũng chia sẻ việc đồng hành với các đối tác lớn như TTTM Diamond Plaza, Phúc Long, Katinat, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend Café, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Đông A, Nhà sách Nhã Nam và Nhà sách Sài Gòn Books trong sự kiện, để dành tặng rất nhiều ưu đãi đặc biệt, quà tặng hấp dẫn đến các khách mời và khách hàng có cơ hội trải nghiệm một hành trình bao gồm di chuyển, mua sắm, ăn uống “không tiền mặt” lần đầu tiên tại Việt Nam.

 Đồng thời các công ty trong hệ sinh thái của VNPAY cũng dành tặng rất nhiều những khuyến mại lớn lên tới 50% cho toàn bộ khách mời và khách hàng tham dự tại sự kiện: VNPAY-QR, VnShop, Ví VNPAY, Dịch vụ “Gọi Taxi trên ứng dụng ngân hàng và Ví VNPAY”

420230707135323-1688742971.jpg

Phát biểu tại sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, sự kiện kích hoạt chương trình khuyến mại tập trung đợt 1 năm 2023 và hưởng ứng “Ngay không tiền mặt” nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Sở Công Thương đã đề xuất báo cáo UBND TPHCM cho phép triển khai Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” đợt 1 diễn ra liên tục trong suốt 3 tháng (từ ngày 15/6 - 15/9/2023) với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất kinh doanh.

Mùa mua sắm “Shopping Season” sẽ được triển khai rộng rãi đến toàn thể doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn và thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 7.300 chương trình khuyến mại thực chất có hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%. Theo thống kê, doanh số khuyến mại đến nay hơn 120 nghìn tỷ đồng.

dsc04922-1688743005.jpg

Điểm nhấn trong tháng đầu tiên là tháng không dùng tiền mặt. Điểm nhấn tháng thứ 2 là phối hợp với ngành du lịch và các sở ngành nghiên cứu triển khai một số tour, tuyến điểm thí điểm. Trong đó, tất cả các chủ thể tham gia sẽ cùng chia sẻ lợi ích, chia sẻ chi phí cho giá thành tour mức thấp nhất để thu hút người tiêu dùng. Cuối cùng là hướng tới xây dựng TPHCM thành một trung tâm mua sắm cả nước và tầm cỡ khu vực.

Ngoài việc tổ chức khuyến mại cho người tiêu dùng trong nước cũng phải hướng tới thu hút khách quốc tế, chính vì vậy, Sở đề xuất với UBND Thành phố cho phép năm nay tổ chức khuyến mại đối với sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu gọi chung là hàng hiệu và tổ chức trong thời điểm tháng cuối cùng.

Đặc biệt, để tăng tính ứng dụng phương thức không dùng tiền mặt, khuyến khích thói quen không sử dụng tiền mặt trong giao dịch mua sắm của người tieu dùng từ nay đến cuối năm, Shopping Season sẽ đồng hành cùng VNPay triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới.

dsc04901-1688743032.jpg

Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc Khối Kinh doanh Dịch vụ VNPAY-QR (Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam -VNPay) cho biết, ngay sau lễ phát động này, VNPAY sẽ phối hợp Sở Công thương Thành phố tổ chức buổi tập huấn về thủ tục đăng ký chương trình khuyến mại dành cho các đơn vị phân phối bán lẻ, bao gồm: Siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… ngay trong tháng 7/2023, để chuẩn bị triển khai những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm 2023.

Tiếp đến, VNPAY sẽ phối hợp triển khai “Ngày hội siêu hàng hiệu” dự kiến diễn ra trong tháng 8 - 9/2023. Đặc biệt, VNPAY sẽ tiến hành triển khai các hoạt động truyền thông và tư vấn các giải pháp thanh toán không tiền mặt tới các tiểu thương, các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Bên cạnh đó, VNPAY cũng xây dựng chương trình Vòng quay may mắn với những phần quà, khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng để kích thích hoạt động mua sắm không tiền mặt tại các chuỗi siêu thị lớn tại trung tâm TP.

Hải An

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn và có ý nghĩa dành cho người tiêu dùng tại Shopping Season năm 2023" tại chuyên mục Tiêu dùng. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).