Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng của "Thiên vương Châu Á" là ai?

Admin

18/10/2024 16:30

Sau 7 năm kết hôn, vợ của tài tử này cho hay, cô chưa hề có tài sản riêng. Thay vì vợ hay người thân giữ tài sản thì tài tử này lại giao hết số tài sản khổng lồ cho người luôn kề vai sát cánh với mình trong sự nghiệp.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Nhan sắc cực phẩm ngày trẻ của Quách Phú Thành.

Quách Phú Thành (SN 1965) là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Hong Kong (Trung Quốc). Từ những năm 1980 - 1990, Quách Phú thành là cái tên được khắp Châu Á biết đến, được xem là "Tứ đại thiên vương" xứ Cảng Thơm, bên cạnh Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Lê Minh. Dù hiện tại đã ở độ tuổi U60, ngôi sao một thời vẫn giữ được sức hút và độ phủ sóng trong làng giải trí.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Tài tử Quách Phú Thành và Phương Viện (Moka Fang).

Cách đây không lâu, vợ tài tử Quách Phú Thành - Phương Viện (Moka Fang) tham gia một sự kiện ở Hong Kong (Trung Quốc). Trong buổi offline, mỹ nhân 37 tuổi tiết lộ, đã 7 năm kể từ khi kết hôn với nam thần đình đám nhưng cô vẫn chưa được sở hữu căn nhà nào ở Hong Kong (Trung Quốc). Tiết lộ này khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều người cho rằng Quách Phú Thành keo kiệt với vợ, một lần nữa khối tài sản khổng lồ tài tử được đưa ra bàn tán.

Phương Viện cho biết thêm, cô thích căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có tầm nhìn thoáng đãng, nếu nhìn ra biển sẽ tuyệt vời nhất. Theo Sohu, những yêu cầu của Phương Viện về ngôi nhà trong mơ khá cao, trong khi đó giá đất tại Hong Kong (Trung Quốc) vô cùng đắt đỏ. Đây cũng là lý do Phương Viện không thể tự mua nhà bằng thu nhập của mình.

Có thể thấy, dù đã sinh hai con và chung sống 7 năm bên nhau, Quách Phú Thành vẫn rạch ròi về tài chính với vợ.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Nhan sắc cực phẩm của Phương Viện.

Sau hơn 30 năm là hình mẫu lý tưởng của biết bao thế hệ fangirl, đến năm 2017, Quách Phú Thành chính thức công bố kết hôn với người mẫu Phương Viện (SN 1987), kém nam tài tử 22 tuổi. Kể từ khi trở thành vợ "thiên vương" hàng đầu Châu Á, Phương Viện được biết đến nhiều hơn và có cuộc sống nhung lụa đáng mơ ước. Theo HK01, họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân để sau này không có tranh cãi về tiền bạc.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Tổ ấm của Quách Phú Thành và Phương Viện.

Nội dung hợp đồng ghi rõ trong thời gian chung sống, Phương Viện được chồng cho 200.000 HKD (gần 600 triệu đồng) mỗi tháng để chi dùng cá nhân, kèm theo một triệu HKD phí sinh hoạt chung. Quách Phú Thành cũng phải chu cấp cho bố mẹ vợ 100.000 HKD/tháng. Sau khi vợ sinh con, bố mẹ Phương Viện chuyển đến sống gần nhà con gái để tiện chăm sóc cháu. Do đó, Quách Phú Thành bỏ thêm gần 200.000 HKD mỗi tháng trả tiền thuê nhà cho bố mẹ vợ.

Ngoài ra, các khoản mua hàng hiệu như: túi xách, giày dép, mỹ phẩm… tặng vợ của Quách Phú Thành không tính vào sinh hoạt phí. Nếu chia tay, Phương Viện không có phần trong khối tài sản khổng lồ của chồng. Thay vào đó, cô được một khoản đền bù đáng kể để không phải nghĩ ngợi. Đồng thời, cô có thêm tiền trợ cấp nuôi con hằng tháng.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Sau khi trở thành vợ ngôi sao giàu có, ngoài việc chăm sóc con gái, Phương Viện vẫn nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, làm blogger mỹ phẩm.

Quách Phú Thành còn tiết lộ từ khi kết hôn, anh có thói quen mua kim cương để tích lũy do ảnh hưởng từ sở thích của vợ. Người mẫu Moka Phương Viện yêu thích trang sức lấp lánh, xa xỉ và có giá trị bền vững. Do đó, mỗi dịp đặc biệt Quách Phú Thành lại mua kim cương để tặng cô. Không ít lần truyền thông bắt gặp tài tử đình đám đưa vợ con đi du lịch nước ngoài, mua sắm đồ hiệu.

Mặc dù chiều vợ hết mực, Quách Phú Thành có nguyên tắc đặc biệt là không để vợ nắm quyền quản lý tài sản. Theo HK01, "Thiên vương châu Á" hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 2 tỷ HKD (hơn 6.000 tỷ đồng), cùng nhiều bất động sản và siêu xe tại Hong Kong (Trung Quốc). Điều đáng bất ngờ hơn, người được nắm giữ tất cả tiền bạc của Quách Phú Thành lại là nữ quản lý Tiểu Mỹ.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Quách Phú Thành giao phó nhiệm vụ quản lý tài sản cho quản lý lâu năm Tiểu Mỹ.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Tiểu Mỹ cũng thường đi cùng Phương Viện đến các sự kiện.

Tiểu Mỹ tên thật là Lương Mỹ Vi. Ngoài vai trò là quản lý của Quách Phú Thành, cô còn là người viết lời nổi tiếng trong làng âm nhạc Hong Kong (Trung Quốc). Năm 1993, khi sự nghiệp của Quách Phú Thành mới bắt đầu khởi sắc, tài tử này đã xảy ra tranh chấp với các giám đốc điều hành TVB về hợp đồng. Nhờ có sự giúp đỡ của Tiểu Mỹ, vấn đề hợp đồng của anh đã được giải quyết. Cũng từ đó, 2 người bắt đầu trở thành cộng sự ăn ý của nhau.

Sau 18 năm, cuộc sống của nữ NSƯT - Thượng tá lấy chồng ngoại quốc hiện ra sao?Sau 18 năm, cuộc sống của nữ NSƯT - Thượng tá lấy chồng ngoại quốc hiện ra sao?ĐỌC NGAY

Không quá lời khi nói rằng Tiểu Mỹ là người phụ nữ đứng sau sự nổi tiếng của Quách Phú Thành. Tất cả những công việc như xử lý khủng hoảng truyền thông, sắp xếp lịch làm việc, lựa chọn tác phẩm… đều do một tay nữ quản lý này lo toan. Nhờ sự hỗ trợ của Tiểu Mỹ, sự nghiệp của Quách Phú Thành ngày càng thành công và luôn duy trì được vị thế trong làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc).

Vì gắn bó suốt hơn 3 thập kỷ, có nhiều lúc công chúng đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa hai người, đặc biệt là khi biết nam thần giao hết tài sản cho Tiểu Mỹ nắm giữ. Phải đến khi Quách Phú Thành kết hôn với Phương Viện, tin đồn về anh và quản lý mới chấm dứt.

Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng tài sản của

Quách Phú Thành cùng người quản lý Tiểu Mỹ đã gắn bó nhiều năm trong sự nghiệp.

Không chỉ là cánh tay phải đắc lực cho Quách Phú Thành, Tiểu Mỹ còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Phương Viện, đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện lớn. Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) thậm chí còn thường xuyên chụp được hình ảnh Tiểu Mỹ chăm sóc cho con gái Phương Viện một cách chu đáo. Ngoài 60 tuổi, Tiểu Mỹ chưa lập gia đình, tập trung cho công việc quản lý gia đình Quách Phú Thành như cô vẫn làm hàng thập kỷ qua.

Hiện tại, Quách Phú Thành vẫn sống trong căn hộ mà nam diễn viên mua từ những năm 2001 với giá khoảng 26 triệu HKD (hơn 3,3 triệu USD). Nhìn từ bên ngoài, tòa chung cư này đã khá cũ. Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) chia sẻ, Quách Phú Thành không quan tâm tới việc mua bất động sản. Thú vui xa xỉ duy nhất của nam diễn viên là mua xe và đua xe.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Người nắm giữ khối tài sản 6.000 tỷ đồng của "Thiên vương Châu Á" là ai?" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).