Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi

Admin

07/09/2024 20:30

Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.

Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi- Ảnh 1.

Ngày 21/8 vừa qua, kênh YouTube cá nhân có tên gọi "UR - Cristiano" của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã chính thức ra mắt.

Chỉ trong thời gian ngắn, kênh YouTube này đã lập nên hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoán hậu” nhờ lượng người hâm mộ đông đảo của Ronaldo trên toàn thế giới.

CR7 trở thành người đạt mốc 1 triệu người, 10 triệu người và thậm chí 50 triệu người theo dõi trong thời gian nhanh nhất. Siêu sao sân cỏ còn được tổ chức Guinness vinh danh với kỷ lục đạt lượng người đăng ký theo theo dõi cao nhất sau 24 giờ.

Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi- Ảnh 2.

Kênh YouTube của Ronaldo đã lập nên hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoán hậu” trong thời gian ngắn.

Trong buổi họp báo khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho UEFA Nations League gần đây, Ronaldo còn cho biết muốn vượt qua MrBeast, YouTuber với số lượt theo dõi lớn nhất thế giới hiện nay (314 triệu), trong vòng 2 năm tới.

Sau lời “tuyên chiến" của Ronaldo, MrBeast cũng ngay lập tức có động thái đáp trả.

"Tôi vừa thấy Ronaldo nói muốn vượt tôi trên YouTube. Vậy thì Lionel Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cuộc tranh cãi chính thức kết thúc ở đây", MrBeast tuyên bố trong một video trên mạng xã hội.

Và chỉ khoảng 1 giờ sau khi đưa ra lời đáp trả Ronaldo này, MrBeast lập tức phải trả giá khi có hàng triệu người đã hủy đăng ký kênh của anh.

Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi- Ảnh 3.

Khoảng 1 giờ sau khi đưa ra lời đáp trả Ronaldo, kênh YouTube MrBeast đã mất 1 triệu người theo dõi.

Trong một đoạn video trước đó, MrBeast từng thừa nhận không biết Ronaldo là ai. Không lâu sau đó, Ronaldo cũng đáp trả bình luận của YouTuber người Mỹ trong một bài đăng trên mạng xã hội: " Người này là ai? ".

Kênh UR Cristiano của Ronaldo hiện thu hút hơn 58 triệu người theo dõi. Con số này vẫn kém khá nhiều so với kênh MrBeast với số lượt theo dõi lớn nhất thế giới (314 triệu). Tuy nhiên, Ronaldo hoàn toàn có có sở để vượt mặt MrBeast, bởi anh hiện có đến 638 triệu người theo dõi trên Instagram.

Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi- Ảnh 4.

Ronaldo hiện có đến 638 triệu người theo dõi trên Instagram, cũng là tài khoản Instagram có số người theo dõi lớn nhất thế giới hiện tại.

Với đà tăng trưởng như hiện nay, việc kênh UR Cristiano của Ronaldo vượt mặt kênh MrBeast cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bạn đang đọc bài viết "Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).