Kun Marathon - sân chơi thể thao đáng mong chờ của trẻ nhỏ

Admin

17/09/2024 05:30

Giải chạy Kun Marathon do CTCP Sữa Quốc tế IDP đồng tổ chức là ngày hội thể thao đa sắc màu, nơi trẻ em thỏa sức vui chơi, rèn luyện thể chất, kỹ năng sống.

Từ nhiều năm nay, Kun Marathon đã trở thành sân chơi thể thao hấp dẫn, sôi động được hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên cả nước mong chờ được khám phá, trải nghiệm.

“Kun Marathon là giải chạy miễn phí dành cho trẻ em 6-10 tuổi. Đây là hoạt động bổ ích, thú vị, không chỉ giúp các con có cơ hội vận động, vui chơi, nâng cao thể lực, mà còn góp phần rèn luyện ý chí, tính kỷ luật cùng tinh thần bền bỉ, vượt khó. Tôi thấy hoạt động này rất hữu ích, cần thiết cho sự phát triển của trẻ, nên quyết định ghi danh để con tham gia”, chị Lê Thanh Ngân (Phú Yên) cho biết.

Giai chay Kun anh 1

Giải chạy thu hút hàng nghìn phụ huynh và trẻ em tham gia.

Trải qua 3 mùa liên tiếp đăng ký cho con và các cháu tham dự Kun Marathon, chị Ngọc Hà (Huế) cho biết mỗi dịp tháng 4 về, cả gia đình lại háo hức chờ mong ngày hội đặc biệt “Cùng Kun vận động”. “Qua mỗi mùa giải Kun Marathon, các con tôi lại mạnh dạn, trưởng thành hơn. Nhờ giải chạy, các con ý thức được việc tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, ít ốm vặt và học tập hiệu quả hơn”, chị chia sẻ.

Sức hấp dẫn của Kun Marathon đến từ việc giải chạy đã vượt khỏi khuôn khổ sân chơi thể thao, cuộc đua tốc độ đơn thuần. Trên hành trình chinh phục đường đua Kun Marathon khoảng 1 km, trẻ được tham gia nhiều thử thách vượt chướng ngại vật như nhà phao thạch, núi thạch khổng lồ... Mỗi trò chơi của Kun Marathon đều giúp trẻ rèn luyện ý chí bền bỉ, nghị lực vượt qua giới hạn bản thân, đồng thời lan tỏa lối sống năng động, tinh thần thể thao cao thượng.

Đồng hành trẻ thơ trên đường đua là sự cổ vũ của các bậc phụ huynh và nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến các con nỗ lực vượt qua những thử thách đầu đời. Kun Marathon vừa là ngày hội thể thao của trẻ nhỏ, vừa trở thành hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình, giúp bố mẹ cùng con cái có những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ.

Giai chay Kun anh 2

Kun Marathon lan tỏa lối sống năng động và tinh thần thể thao cao thượng.

Sau 4 năm tổ chức, Kun Marathon đã thu hút 35.000 trẻ em và hàng nghìn phụ huynh tham gia. “Kun Marathon là món quà đặc biệt thương hiệu Kun dành cho thiếu nhi Việt Nam. Thông qua thông điệp ‘Cùng Kun vận động mỗi ngày’, sự kiện đồng thời truyền cảm hứng để các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trí tuệ và cảm xúc”, đại diện CTCP Sữa Quốc tế IDP chia sẻ.

Kun Marathon là một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày” do thương hiệu Kun của CTCP Sữa Quốc tế IDP khởi xướng. Chương trình đang được triển khai tới hàng triệu trẻ em trên toàn quốc, với mong muốn góp phần giúp các em hình thành nhận thức và thói quen hành động gieo nhân hạnh phúc qua những hoạt động: “Cùng Kun học tốt”, “Cùng Kun rèn luyện mỗi ngày”, “Cùng Kun đọc sách mỗi ngày”, “Cùng Kun chia sẻ yêu thương”, “Cùng Kun bảo vệ môi trường”, “Cùng Kun Vận động mỗi ngày”...

Nắm bắt nhu cầu tham gia Kun Marathon ngày càng cao của các bậc cha mẹ, một số đối tượng đã có hành vi lừa đảo thông qua hình thức đăng ký bib Kun Marathon kèm đổi quà, mua sản phẩm. Ban tổ chức Kun Marathon đã báo cáo các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ hành vi sai phạm của những đối tượng mạo danh. Ban tổ chức Kun Marathon khuyến cáo các bậc phụ huynh truy cập fanpage chính thức tại đây khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin về giải chạy. Ngoài ra, để có thể cập nhật thông tin thường xuyên về Kun Marathon, phụ huynh có thể tham gia nhóm thảo luận chính thức tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Kun Marathon - sân chơi thể thao đáng mong chờ của trẻ nhỏ" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).