Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp – Vietnam Beautycare Expo 2022

Admin

14/09/2022 15:07

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp – Vietnam Beautycare Expo 2022 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7,TP.HCM từ ngày 14-17/9/2022

Sau hai năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Adpex đã tổ chức buổi triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC – số 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7. Sự kiện chuyên về giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp này sẽ diễn ra từ ngày 14-17/9.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Adpex, buổi triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi các đơn vị trong nước gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Đồng thời, sự kiện còn giúp các doanh nghiệp kết nối và xúc tiến các hoạt động xuất nhập khẩu trong tương lai.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo năm nay có sự tham dự của các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp đến từ Thuỵ Sỹ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản. Tại đây, nhiều công nghệ mới, các ứng dụng làm đẹp và sản phẩm chăm sóc da sẽ được trưng bày và giới thiệu đến đông đảo khách hàng.

Ngoài làm đẹp, các đơn vị đến từ quốc tế cũng mang đến các thiết bị chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám. Kèm theo đó là những buổi chia sẻ về kỹ thuật và các công nghệ mới của ngành phun xăm thẩm mỹ.

Triển lãm hy vọng sẽ là diễn đàn kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Triển lãm hy vọng sẽ là diễn đàn kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đại diện ban Công ty Cổ phần Adpex cho biết: "Điểm nổi bật trong triển lãm năm nay là gian hàng Gobiz Korea. Đơn vị này là một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều là những công ty được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng".

306630984-1540252643095756-6729906746968998695-n-1663202631.jpg

Đến với triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, Gobiz Korea mang đến hơn 1.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu tại Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân,... Ngoài trải nghiệm sản phẩm, các khách hàng sẽ được tham quan phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua công nghệ VR.

Trong khuôn khổ triển làm còn có những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ. Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày triển lãm, hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022 là điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới đến từ các quốc gia hàng đầu trong ngành làm đẹp toàn cầu. Triển lãm diễn ra đồng thời với triển lãm y tế quốc tế hàng đầu tại Việt Nam - Pharmedi Vietnam - lần thứ 17, quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về dược và thiết bị y tế .

Chi tiết liên hệ ban tổ chức:

Công ty Cổ phần Adpex

Email: [email protected]

Website: https://beautycarexpo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeautycarExpo

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://beautycarexpo.com/dang-ky-tham-quan-online/

An Bình

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp – Vietnam Beautycare Expo 2022" tại chuyên mục Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).