Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản - sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

Admin

18/10/2024 05:30

Đảo Hải Sản với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, thấu hiểu được hành vi tiêu dùng của đại đa số khách hàng trong việc chế biến món ngon từ hải sản còn gặp nhiều khó khăn.

CEO Nguyễn Kỳ Philip đã thành công mang ra thị trường sản phẩm Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản với nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng.

Thơm ngon hảo hạng từ thịt hàu tươi và sốt chất lượng

Để có những hộp Hàu nướng tiện lợi được đóng gói kín, hút chân không với chiếc hộp cao cấp mang thương hiệu Đảo Hải Sản phải trải qua một quy trình khép kín từ việc chọn lọc, chế biến đến thành phẩm vô cùng khắt khe.

Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản - sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích - Ảnh 1.

Hành trình làm nên Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản. (Ảnh: Đảo Hải Sản)

Sản phẩm Hàu nướng tiện lợi được đội ngũ Đảo Hải Sản ấp ủ nghiên cứu, mỗi hộp hàu chất lượng đưa ra thị trường đều trải qua nhiều bước quy trình nghiêm ngặt:

- Lựa chọn nguồn hàu tươi căng bụng sữa, có kích thước to đồng đều.

- Trải qua 9 bước quy trình công phu trong xử lý vỏ và làm sốt để tạo ra thành phẩm hàu đẹp mắt, vỏ trắng sáng, vị sốt thơm béo ngon khó cưỡng, giữ vị đồng nhất các đợt hàng.

- Đóng hộp chắc chắn và bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn.

Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản - sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích - Ảnh 2.

Tham quan nhà máy sản xuất Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản. (Ảnh: Đảo Hải Sản)

Chia sẻ của người tiêu dùng sau khi thưởng thức Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản

Sau gần 3 tháng ra mắt Đảo Hải Sản đã bán ra thị trường hơn 100.000 sản phẩm Hàu nướng tiện lợi trên đa kênh phân phối, đặc biệt là kênh Website chính thức của Đảo Hải Sản https://daohaisan.vn/ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, với những dòng chia sẻ thú vị.

Chị Như Thảo - nhân viên văn phòng - chia sẻ: "Niềm đam mê của tôi là được ăn hải sản đặc biệt là các loại hải sản nướng sốt. Gần đây tôi được một người bạn giới thiệu về sản phẩm hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản, tôi đã dùng thử và hơi ngạc nhiên vì tôi đã ăn hàu nướng rất nhiều lần nhưng vị hàu nướng phô mai lần này có gì đó rất riêng biệt không giống vị hàu nướng phô mai ở những nơi khác, thật sự rất thích".

Cô Phú Dương - kinh doanh quần áo - chia sẻ: "Gia đình tôi rất thích ăn hàu nướng, nhưng mỗi lần nghĩ đến công đoạn chế biến là tôi đã cảm thấy không muốn ăn nữa rồi vì chế biến rất mất thời gian, trong khi tôi đã bận buôn bán cả ngày. Từ khi thằng con tôi mang về 5 hộp hàu nướng tiện lợi Đảo Hải Sản thì cả nhà tôi được thỏa niềm đam mê ăn uống chỉ với các bước cơ bản rồi nướng trong 15 phút là có ăn ngay không cần quá rườm rà".

Bạn Bảo Bảo - sinh viên UEH - chia sẻ: "Em là sinh viên thường có những cuộc vui bất chợt cùng đám bạn tại nhà trọ nên em hay dự trữ hộp hàu nướng tiện lợi trong tủ đông của mình đến khi cần dùng mang ra và thưởng thức rất nhanh ạ. Em rất thích ăn vì thịt hàu rất tươi và mọng nước kết hợp với 2 vị phô mai hoặc bơ tỏi nữa rất chuẩn ".

Tiết kiệm 30 phút cho những điều hạnh phúc hơn "Ăn chất lượng – Bật yêu thương"

Từ những câu chuyện của khách hàng, họ có sở thích sử dụng hàu nướng nhưng rất ngại việc chế biến, chính vì thế Đảo Hải Sản đã đem hết những tình cảm, sự thấu hiểu đầy quyết tâm của mình để mang đến bữa ăn chất lượng vô cùng tiện lợi.

Với sản phẩm Hàu nướng tiện lợi, bạn sẽ tiết kiệm được 30 phút những điều hạnh phúc

- Cho những tín đồ đam mê ăn hàu: tại nhà luôn có sẵn món ngon mình thích, và đặc biệt ngon, chất lượng, dễ làm.

- Cho người nội trợ: thay vì phải tách hàu, làm sốt khá phức tạp, sử dụng hàu nướng tiện lợi sẽ có nhiều thời gian cho bản thân hơn: 30 phút để đọc sách, skincare, tập thể dục,...

- Cho cả 2 vợ chồng: chuyện bếp núc đỡ cực, xích mích sẽ ít lại, tình cảm tăng lên với món hàu bổ dưỡng, bí quyết giữ lửa yêu thương.

Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản - sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích - Ảnh 3.

Gia đình thưởng thức Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản. (Ảnh: Đảo Hải Sản)

Đồng thời khách hàng của Đảo Hải Sản cũng có thể nói lên lời yêu thương bằng hành động của mình qua từng hộp Hàu nướng tiện lợi được gửi trao cho người thân bạn bè hoặc sếp và đồng nghiệp thay cho lời chúc sức khỏe bất kể khi nào.


Bạn đang đọc bài viết "Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản - sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích" tại chuyên mục Tiêu dùng. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).