Cách mua vé tàu qua Google Maps

Admin

22/10/2024 17:30

Ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới, người dân cũng có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện

Cách mua vé tàu qua Google Maps- Ảnh 1.

Hôm nay (21/10/2024), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) chính thức triển khai tính năng bán vé qua bản đồ trực tuyến. VNR cho biết, ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và internet, bản đồ số ra đời và dần thay thế cho các loại bản đồ giấy.

Với nhiều tiện ích mang lại, công cụ này đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến trên toàn cầu, được nhiều người sử dụng để tìm kiếm địa điểm, đường đi bằng các loại phương tiện…

“Nắm bắt xu thế đó, VNR đã triển khai tính năng bán vé tàu hỏa thông qua bản đồ trực tuyến. Giờ đây, ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới, hành khách có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện”, VNR thông báo.

Bên cạnh đó, lịch trình, thông tin về dịch vụ, giá vé được hiển thị bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ thanh toán quốc tế qua Google Pay, Apple Pay, Samsung Pay, du khách nước ngoài có thể mua vé tàu mà không cần thông qua đại lý.

Cách mua vé tàu qua Google Maps- Ảnh 2.

Để đặt vé tàu qua bản đồ trực tuyến, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Google Maps > Lựa chọn nơi đi và nơi đến > Chọn phần Phương tiện công cộng > Lựa chọn chuyến > Cuộn xuống chọn mua vé. 

Cách mua vé tàu qua Google Maps- Ảnh 3.

Sau đó, hệ thống sẽ chuyển sang website đặt vé của Đường sắt Việt Nam, tại đây, người dùng chọn giờ khởi hành > Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu > Lựa chọn phương thức thanh toán > Nhấn thanh toán. 

Bạn đang đọc bài viết "Cách mua vé tàu qua Google Maps" tại chuyên mục Công nghệ - Xe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).