Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội

Admin

07/09/2024 13:00

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" kết thúc, ca sĩ Jun Phạm bị khán giả nhắn tin, gửi email "ném đá" trên mạng xã hội. Tuấn Kiệt (Jun Phạm thủ vai) bị khán giả ghét, nhưng nam diễn viên cảm ơn vì thấy mình đã làm tròn vai ác.

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" của đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Hoàng Anh đang đi đến chặng cuối. Sau 18/25 tập đã chiếu, vai luật sư Tuấn Kiệt do ca sĩ Jun Phạm đảm nhận được khen ngợi.

Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội- Ảnh 1.

Jun Phạm vai luật sư Tuấn Kiệt trong phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay.

Trong phim, Tuấn Kiệt là người tạo ra mọi biến cố cho Thiên Ân (Thúy Ngân). Ân là người yêu, âm thầm bên cạnh Tuấn Kiệt, nhường nhịn và đồng hành. Ngược lại, Tuấn Kiệt chỉ nghĩ cho bản thân, bất chấp mọi giá đẩy người yêu vào con đường tù tội.

Ở tập cuối của bộ phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", khi bị dồn vào đường cùng, Tuấn Kiệt (Jun Phạm thủ vai) gây liên hoàn tội ác với hành vi bắt cóc Minh Huy (Võ Cảnh thủ vai), Bảo Ngọc (Thảo Tâm thủ vai) và uy hiếp Thiên Ân.

Luật sư Tuấn Kiệt có nỗi khổ riêng. Anh lớn lên trong gia đình nghèo khó. Đi làm bị đàn anh khinh khi, phải nghe nhiều lời nhục mạ. Ba của Tuấn Kiệt tối ngày say xỉn, đam mê cờ bạc và nhiều lần đánh đập vợ.

Có nhiều lý do để Tuấn Kiệt không từ thủ đoạn hãm hại người khác. Tuy nhiên, cách hành xử của anh khiến người xem ức chế, khó chấp nhận.

Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội- Ảnh 2.

Jun Phạm trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay". Ảnh: NSX.

Cái giá của việc đi nhầm đường là 22 năm tù. Hành động ích kỷ, lừa dối không chỉ làm tổn thương người khác mà còn khiến Tuấn Kiệt gánh chịu mất mát lớn.

Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả tranh luận về nhân vật Tuấn Kiệt của Jun Phạm. Người cho rằng, nam diễn viên đóng vai ác đạt, người khác nhận định cái giá của nhân vật phản diện này vẫn còn nhẹ, cần xử phạt nặng tay hơn.

"Từ khi phim lên sóng, tôi nhận được không ít những bình luận, tin nhắn và kể cả email 'ném đá' trên đủ các phương tiện truyền thông. Mọi người không phân biệt được đâu là Tuấn Kiệt, đâu là Jun Phạm, khi 'chửi' thì toàn 'chửi' Jun Phạm thôi", nam ca sĩ chia sẻ.

"Khi đọc bình luận của khán giả, mọi người trách nhân vật Tuấn Kiệt rất nhiều, thương Thiên Ân. Thật sự vui vì cuối cùng tôi cũng đã tạo được vai diễn và mọi người ghét mình thật. Tôi không buồn mà cảm thấy thú vị. Cảm ơn các khán giả đã ghét vai Tuấn Kiệt", Jun Phạm trải lòng sau những phản hồi của khán giả.

Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội- Ảnh 3.

Jun Phạm và Thúy Ngân trên phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" - Ảnh: NSX.

Phim được đánh giá trọn vẹn hơn khi bé Bi - con trai của Thiên Ân và Tuấn Kiệt, có hạnh phúc trong vòng tay của ba mẹ nuôi yêu thương, mở ra tương lai tươi sáng.

Ngoài ra, Thiên Phong (Trương Minh Thảo thủ vai) cũng tìm thấy tình yêu bên chị Phượng (Lê Khánh thủ vai). Bảo Ngọc tìm được hướng đi riêng, thoát khỏi những ràng buộc để theo đuổi ước mơ của mình.

Luật sư Tuấn Kiệt là vai phản diện đầu tiên của Jun Phạm. Anh cho biết kịch bản đã được đạo diễn Hoàng Anh nghiên cứu rất kỹ. Đồng thời Jun Phạm và đạo diễn đã có một khoảng thời gian cùng nhau làm việc về đường dây tâm lý nhân vật trước khi phim bấm máy nên anh hoàn toàn hài lòng với kịch bản phim.

Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội- Ảnh 4.

Các diễn viên trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay".

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Jun Phạm thấy thú vị khi bị "ném đá" dữ dội" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).