144 golfers sẽ tham gia tranh tài tại Giải Golf Họ Trần - Hào Khí Đông A lần 2 năm 2022

Admin

01/11/2022 18:21

Sáng 1/11 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất , CLB Golf Họ Trần Việt Nam và CLB Golf Họ Trần miền Bắc phối hợp tổ chức họp báo thông tin về Giải Golf - Hào Khí Đông A tranh Cúp Hoa Linh năm 2022

Tiếp nối thành công của giải golf Hào Khí Đông A lần1, giải golf Hào Khí Đông A lần  2 sẽ được diễn ra vào lúc 11h30, thứ 4 ngày 16/11/2022 tại sân Golf Tân Sơn Nhất- TP.HCM

Giải Golf Họ Trần - Hào Khí Đông A lần 2 - Tranh cúp Hoa Linh là giải đấu được tổ chức bởi CLB Golf Họ Trần Việt Nam và CLB Golf Họ Trần miền Bắc với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính: Công ty Dược Phẩm Hoa Linh.

img-5586-1667307639.jpg

Đại diện nhà tài trợ chính Công ty Dược Phẩm Hoa Linh phát biểu tại buổi họp báo

Chảy trong mình dòng máu họ Trần – dòng máu của những anh hùng lịch sử sử dân tộc vang danh sử sách. Những người con họ Trần đặc biệt là những Doanh nhân họ Trần thời đại mới, luôn ý thức được sứ mệnh của mình trong việc xây dựng hình ảnh mang đầy đủ nét đẹp và TÂM – TÀI – TRÍ – LỰC.

Giải Golf Họ Trần HÀO KHÍ ĐÔNG A là giải đấu được tổ chức bởi CLB GOLF HỌ TRẦN VIỆT NAM với mục tiêu xây dựng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi giúp các golfer họ Trần giao lưu học hỏi, luôn hướng về nguồn cội, nâng cao tinh thần đoàn kết dòng tộc. Với sự tham gia dự kiến của 144 golfers.

BTC sự kiện đã dành rất nhiều tâm huyết nhằm tổ chức một giải đấu dành riêng cho các Golfer Họ Trần và một số bạn bè có tình cảm với các CLB Golf họ Trần, cũng như các nhà tài trợ cho giải đấu, nhằm: gắn kết, kết nối, khơi gợi tình thần Hào Khí Đông A trong những người con họ Trần.

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến một ngày tranh tài đặc sắc, với nhiều sự khác biệt.

img-5574-1667308155.jpg

Đại diện Ban Tổ chức thông tin về Giải Golf Hào Khí Đông A tranh Cúp Hoa Linh năm 2022

Đặc biệt, trong khuôn khổ giải Golf sẽ có chương trình ủng hộ Quỹ khuyến học Đông A, góp phần hỗ trợ các em học sinh, sinh viên nghèo họ Trần, có thành tích tốt trong học tập. Ươm mầm cho những mầm non tương lai thể hiện nét đẹp và đức tính tốt đẹp của những người con Họ Trần - luôn đoàn kết, đùm bọc, giàu tình người.

Theo Ban Tổ chức, Quỹ khuyến học Đông A được thành lập từ mùa giải đầu, đến nay đã tiếp nhận được hơn 1 tỷ đồng tài trợ. Qua đó, Quỹ đã tặng học bổng cho 30-40 học sinh, sinh viên họ Trần vượt khó, học giỏi trên cả nước, mỗi suất học bổng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Để chương trình được tổ chức thành công ,CLB Golf Họ Trần luôn chào đón những thành viên mới cùng gia nhập, xây dựng và phát triển CLB ngày càng lớn mạnh. Đồng thời rất hoan nghênh sự ủng hộ tài trợ vật chất cũng như tinh thần và sự nhiệt tình tham gia các sự kiện của các Golfers Họ Trần, các Doanh nhân Họ Trần trong thời gian tới.

An Bình

Bạn đang đọc bài viết "144 golfers sẽ tham gia tranh tài tại Giải Golf Họ Trần - Hào Khí Đông A lần 2 năm 2022" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0359 276 785 hoặc gửi về địa chỉ email ([email protected]).