Citadines Pearl Hoi An được xướng tên tại "Cành Cọ Vàng" của ngành du lịch - World Luxury Hotel Awards 2024

Ngày 16/10/2024, tại Bali, Citadines Pearl Hoi An hân hạnh được tổ chức World Luxury Awards 2024 vinh danh ở năm hạng mục “Spa Chữa Lành Hàng Đầu Việt Nam”, “Spa Có Trải Nghiệm Độc Đáo Hàng Đầu Việt Nam”, “Khu Nghỉ Dưỡng Hướng Biển Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam”, “Khu Nghỉ Dưỡng Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Đông Nam Á” và “Khu Nghỉ Dưỡng Dành Cho Tiệc Cưới Hàng Đầu Đông Nam Á”.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Citadines Pearl Hoi An chiến thắng tại giải thưởng danh giá này. Sự công nhận liên tiếp tại World Luxury Awards là minh chứng cho việc Citadines Pearl Hoi An không ngừng đổi mới và phát triển.

Two women on a stage

Description automatically generated

World Luxury Awards là một giải thưởng quốc tế danh giá với hơn 19 năm phát triển, được mệnh danh là “Cành Cọ Vàng của ngành du lịch”, nhằm vinh danh các đơn vị lưu trú hàng đầu và có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng sang trọng. Citadines Pearl Hoi An là một trong số các resort ở Việt Nam được đề cử trong lễ trao giải vinh danh các khách sạn tốt nhất thế giới về dịch vụ sang trọng và cao cấp của giải thưởng năm 2024. 

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng World Luxury Awards 2024, bà Nguyễn Hải Minh - Giám Đốc khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi vinh dự chiến thắng ở cả năm hạng mục tại giải thưởng danh giá năm nay, và đặc biệt hơn khi cả hai năm liền khu nghỉ dưỡng đều đạt giải thưởng danh giá này. Đây là sự ghi nhận nỗ lực của tập thể khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An trong việc mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất và góp phần quảng bá du lịch biển đến với các bạn bè Năm Châu”. 

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Nổi tiếng với bãi biển An Bàng xinh đẹp, thuộc Top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á do Tripadvisor bình chọn và nằm ngay trên vùng đất di sản Hội An. Với những lợi thế về mặt vị trí, khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cho hành trình tìm nơi dừng chân nghỉ dưỡng.

A beach with buildings and trees

Description automatically generated

Không chỉ mang đến sự thư giãn thoải mái hay những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của bạn, Citadines Pearl Hoi An còn là nơi ghi dấu lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình bạn. Khu nghỉ dưỡng luôn mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất qua từng trải nghiệm của khách hàng. Du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng có thể xem đây là “ngôi nhà thứ hai”, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo, đa dạng các tiện ích nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng khách hàng.

A pool with palm trees and a beach

Description automatically generated

Sự hòa trộn của nét kiến trúc cổ điển được xây dựng theo mô hình khu resort phức hợp 5 sao với 581 phòng khách sạn, căn hộ, siêu biệt thự biển, khu giải trí và trung tâm mua sắm đỉnh cao. Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, nếu bạn thích sự tiện nghi ấm cúng thì nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

Căn bếp nhỏ cho bạn cùng gia đình nấu những bữa ăn ngon, không gian hiện đại sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ thật ấn tượng tại nơi đây. Hồ bơi ngoài trời rộng 1.600 m2 và là hồ bơi lớn nhất Hội An nhìn hướng ra bãi biển cùng với các dịch vụ đa dạng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

A dining room with a table and chairs

Description automatically generated

Chiều chuộng cơ thể và làm mới tinh thần bằng các liệu trình spa đặc trưng lại là một cách thư giãn khác cũng thích thú không kém. Với không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, chăm sóc cơ thể và tán gẫu cùng gia đình tại The Healing Pearl Spa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Áp dụng các phương pháp chuẩn Hàn Quốc, giúp cân bằng hệ sinh thái, đào thải độc tố, đặc biệt nơi đây còn cung cấp dịch vụ xông hơi chuẩn Jjim Jil Bang, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây vui vẻ. Ngoài ra, The Healing Pearl Spa còn chú trọng đến quá trình chăm sóc sức khỏe, vì vậy nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ về làm đẹp, tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe một cách tỉ mỉ và độc đáo. 

A person lying down on a massage table

Description automatically generated

Citadines Pearl Hoi An mang đến các dịch vụ tiện ích phù hợp với mọi gia đình. Con trẻ của bạn có thể thỏa sức khám phá vui đùa tại khu vui chơi trong và ngoài trời. Cha và mẹ có thể dành chút thời gian này để dạo biển, tâm sự và hồi ức những câu chuyện của đôi ta. Hội tụ đa dạng các tiện ích hấp dẫn, gia đình bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Citadines Pearl Hoi An luôn trân trọng những khoảnh khắc hài lòng và thoải mái của khách hàng khi trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng. 

Để hành trình trải nghiệm tại Citadines Pearl Hoi An được hoàn hảo nhất, khu nghỉ sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến một kỳ nghỉ với những dấu ấn riêng. Chúng tôi tin rằng với thành tích này cộng hưởng với tình yêu mến của du khách, Citadines Pearl Hoi An sẽ tiếp tục giữ vững vị thế để luôn làm hài lòng mỗi vị khách dừng chân. Chúng tôi không chỉ chào đón bạn bằng vẻ đẹp tự nhiên mà còn là sự chăm sóc tận tâm và dịch vụ chuẩn chỉnh nhất. 

A group of trophies on a table

Description automatically generated

Với danh hiệu “Spa chữa lành hàng đầu Việt Nam”, “Spa có trải nghiệm độc đáo hàng đầu Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng hướng biển sang trọng hàng đầu Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu đông Nam Á” và “Khu nghỉ dưỡng dành cho tiệc cưới hàng đầu Đông Nam Á” từ giải thưởng danh giá World Luxury Awards năm 2024, đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ từ tập thể Citadines Pearl Hoi An, và là một dấu ấn đầy tự hào cho ngành Du Lịch nghỉ dưỡng ở Hội An, Việt Nam. Rất mong với hai giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng sẽ có thêm động lực trong tối ưu hóa trải nghiệm du lịch của khách hàng, sáng tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ấn tượng dành cho gia đình và trẻ em.

PV

Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/citadines-pearl-hoi-an-duoc-xuong-ten-tai-canh-co-vang-cua-nganh-du-lich-world-luxury-hotel-awards-2024-a99917.html