Hòa Minzy nói gì khi bị cáo buộc bán hàng trục lợi từ bão lũ?

Việc Hòa Minzy sử dụng tất cả doanh thu từ bán hàng online để ủng hộ bà con khắc phục thiệt hại do bão Yagi khiến nhiều người nghĩ cô đang tranh thủ bán hàng.

Sau khi ủng hộ số tiền 500 triệu đồng tới những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn do bão lũ, sạt lở, Hòa Minzy đã quyết định tiếp tục đóng góp thêm cho bà con. Theo kế hoạch, nữ ca sĩ đã sử dụng tất cả doanh thu từ ngày 14 đến hết tháng 9 tại shop bán hàng online của mình ủng hộ bà con khắc phục thiệt hại do bão Yagi.

Mọi hoạt động hiện vẫn được nữ ca sĩ chia sẻ công khai trên mạng xã hội mỗi ngày. Cụ thể, shop của cô thu hơn 90 triệu đồng vào ngày 14/9, gần 43 triệu đồng ngày 15/9, gần 20 triệu đồng hôm 16/9. Tới ngày 17/9, Hòa Minzy đã có thêm hơn 150 triệu để giúp đỡ bà con khó khăn.

Hòa Minzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi công khai đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hòa Minzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi công khai đóng góp 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tuy nhiên, sau khi Hòa Minzy thông báo sẽ góp thêm tiền theo cách này đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người đã cho rằng cô đang lợi dụng việc hỗ trợ cho bà con vùng bão lũ để tranh thủ bán hàng, kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Trước những lời chỉ trích, Hòa Minzy nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Cô khẳng định rằng toàn bộ doanh thu, bao gồm cả tiền vốn và lợi nhuận, đều sẽ được chuyển hết cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ. "Tiền đóng gói và lương nhân viên em sẽ chi riêng, không tính vào doanh thu", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Hoa hậu Thùy Tiên ngất xỉu khi tham gia thi đấu boxingKiếm hiệp Kim Dung: Kỳ lạ thần y nhưng thấy chết không cứu

Về những cáo buộc trục lợi, Hòa Minzy cho biết: "Tiền không mang theo được khi chết, em sống để lại đức cho con, tiếng tốt cho gia đình. Danh dự là điều quan trọng và thiêng liêng nhất. Đừng ai nghĩ rằng em đang trục lợi từ bão lũ. Hãy nhìn vào những gì em đã làm để tin tưởng".

Hành động đẹp của Hòa Minzy đã truyền cảm hứng cho nhiều người và cho thấy sức mạnh của sự chung tay vì cộng đồng. Dù có những ý kiến trái chiều, nhưng tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ và trân trọng.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/hoa-minzy-noi-gi-khi-bi-cao-buoc-ban-hang-truc-loi-tu-bao-lu-a96435.html