Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đưa nông sản OCOP đến với người tiêu dùng

Sở hữu hàng loạt clip triệu view nấu ăn tại miền Tây với phong cách kể chuyện dí dỏm gần gũi. Nhựt Linh nói rằng, kênh của mình là nghĩ gì quay đó, đôi khi không cần kịch bản gì cả, tất cả đều mục đích gửi gắm tình cảm yêu quê hương vào các món ăn.

Chàng trai Nguyễn Nhựt Linh, một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đến từ vùng đất hiền hòa An Giang, không chỉ sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh TikTok cá nhân, mà Nhựt Linh còn được khán giả quý mến và đón nhận bởi sự giản dị, mộc mạc, đậm chất miền Tây và những giá trị tích cực mà anh chàng này mang lại cho cộng đồng.

Ước muốn hỗ trợ bà con nông dân

Sở hữu hàng loạt clip triệu view nấu ăn tại miền Tây với phong cách kể chuyện dí dỏm gần gũi. Nhựt Linh nói rằng, kênh của mình là nghĩ gì quay đó, đôi khi không cần kịch bản gì cả, tất cả đều mục đích gửi gắm tình cảm yêu quê hương vào các món ăn. Nhựt Linh cũng đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc với những khó khăn mà bà con đang phải trải qua khi áp dụng công nghệ vào kinh doanh. Chính vì lẽ đó mà Nhựt Linh mong muốn được hỗ trợ bà con phát triển nông sản Việt.

Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đưa nông sản OCOP đến với người tiêu dùng- Ảnh 1.

Nhựt Linh trong chuyến đi OCOP tại Huế

Tham gia phiên Livestream bán hàng cùng bà con

Gần đây, có thể kể đến hoạt động anh cùng các nhà sáng tạo nội dung khác tham gia Livestream bán hàng cùng với các chủ thể OCOP trong chương trình "Chợ phiên OCOP" được tổ chức tại Huế và Cần Giờ bởi nền tảng TikTok cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn). Đây là một dự án phi lợi nhuận, các KOL, KOC tham gia chương trình không lấy phí vì mục tiêu chung phát triển nông sản, đặc sản các địa phương.

Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đưa nông sản OCOP đến với người tiêu dùng- Ảnh 2.

Nhựt Linh (ở giữa) cùng các nhà sáng tạo nội dung khác trong chuyến OCOP tại Cần Giờ

Hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp địa phương đang phải trải qua khi áp dụng công nghệ vào kinh doanh, Nhựt Linh cùng các nhà sáng tạo nội dung đã livestream hỗ trợ cho các doanh nghiệp địa phương mang những đặc sản vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đến thời điểm hiện tại, Nhựt Linh mong muốn mình tiếp tục tạo ra nhiều clip có giá trị, lan tỏa nền ẩm thực và cuộc sống miền tây tới nhiều người biết tới và có thể đóng góp nhiều hơn những giá trị tích cực cho cộng đồng.


Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/nha-sang-tao-noi-dung-tren-tiktok-dua-nong-san-ocop-den-voi-nguoi-tieu-dung-a96010.html