Nệm chuẩn Châu Âu - Elmich Dr.Sleep đến với người tiêu dùng Việt

Ngày 27/4 vừa qua, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất tại Châu Âu chính thức khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.

Hơn 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực gia dụng và 12 năm kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam, Elmich đã từng bước biến ước mơ về gia dụng chất lượng và an toàn chuẩn Châu Âu thành hiện thực. Elmich trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà, không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang đến bếp Việt những sản phẩm gia dụng cao cấp sáng tạo, thông minh và phong cách.

Tiếp tục sứ mệnh "mang giá trị Châu Âu đến gia đình Việt", tập đoàn Elmich ra mắt thương hiệu Elmich Dr.Sleep tại thị trường Việt Nam, kiến tạo nên hệ sinh thái độc đáo, mang các sản phẩm chất lượng cao từ Châu Âu đến tay người tiêu dùng, chăm sóc toàn diện từ bữa ăn ngon đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà, tạo nên một không gian sống hoàn hảo, an toàn.

Hệ thống showroom đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho hành trình chinh phục giấc mơ lớn "Chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình Việt"

Dành tâm huyết cho hai showroom đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu đã chú trọng kiến tạo, chăm chút cho từng không gian trưng bày để mang đến cho khách hàng một môi trường mua sắm độc đáo và đẹp mắt.

Nệm chuẩn Châu Âu - Elmich Dr.Sleep đến với người tiêu dùng Việt- Ảnh 1.

Elmich Dr.Sleep chính thức khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng vào ngày 27/04/2024

Tại đây, các khách hàng được trải nghiệm thực tế nệm chuẩn Châu Âu và sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc sản phẩm. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân cũng như gia đình.

Ngoài ra, Elmich Dr.Sleep mong muốn chia sẻ nhiều hơn nữa những giải pháp chăm sóc giấc ngủ giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam.

Elmich Dr.Sleep: Chuẩn Châu Âu – Chăm sóc giấc ngủ cho người Việt

Elmich Dr.Sleep tự hào được sản xuất tại Châu Âu bởi đối tác là Tập đoàn Hilding Anders Thụy Điển - đơn vị sản xuất sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tại Châu Âu với bề dày lịch sử gần 100 năm.

Cùng với đó là quá trình tham gia nghiên cứu, tư vấn của đội ngũ chuyên gia về nệm và các bác sĩ cơ xương khớp dày dặn kinh nghiệm để tạo nên những chiếc nệm chuẩn Châu Âu với chất lượng cao nhất, nhấn mạnh vào sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho cột sống, từ đó đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nệm chuẩn Châu Âu - Elmich Dr.Sleep đến với người tiêu dùng Việt- Ảnh 2.

Hình ảnh phòng nghiên cứu và kiểm định các sản phẩm nệm Elmich Dr. Sleep - "The good night SleepLab" tại Châu Âu

Các sản phẩm mang thương hiệu Elmich Dr.Sleep có sự khác biệt từ lõi sản phẩm so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Điển hình trong số đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp đa tầng, đa chất liệu trong sản xuất để tạo nên những chiếc nệm có khả năng tùy biến đỉnh cao phù hợp với chiều cao, hình dáng cơ thể cũng như sở thích nằm của từng cá nhân.

Đặc biệt, các sản phẩm đều thỏa mãn tiêu chuẩn Y tế Châu Âu, đóng vai trò như là một thiết bị y tế chăm sóc cần mẫn giấc ngủ cho mọi nhà.

Nhân dịp khai trương, Elmich Dr.Sleep ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt từ ngày 27/04/2024 đến 31/05/2024

Nệm chuẩn Châu Âu - Elmich Dr.Sleep đến với người tiêu dùng Việt- Ảnh 3.

Khai trương showroom với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ 27/4 - 31/5

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng tới tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại showroom: cơ hội trải nghiệm 101 đêm ngủ thử cùng nệm chuẩn Châu Âu, Ưu đãi tới 40% toàn bộ sản phẩm, sở hữu nệm chuẩn Châu Âu chỉ từ 4.990.000 VNĐ.

ELMICH DR.SLEEP

Chuẩn Châu Âu - Chuyên gia của giấc ngủ

Website: www.elmichsleep.vn

Hotline: 1900 63 69 25

Hệ thống showroom đầu tiên tại Việt Nam khai trương ngày 27/04/2024

- Showroom Times City: TN9, TTTM Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Showroom AEON Mall Hải Phòng: T364, TTTM AEON Mall Hải Phòng số 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.

PV


Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/nem-chuan-chau-au-elmich-drsleep-den-voi-nguoi-tieu-dung-viet-a95665.html