Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM công bố Chuỗi sự kiện HUB CAREER FAIR 2024

Sáng ngày 10/5, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã tổ chức họp báo công bố chuỗi sự kiện Ngày hội Thực tập và Việc làm HUB lần thứ 16 (HUB CAREER FAIR 2024).

Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Trải qua quá trình gần 48 năm hình thành, xây dựng và phát triển, từ một trường đào tạo đơn ngành, đã trở thành trường đại học đào tào đa ngành khối kinh tế - kinh doanh, quản lý với hơn 30 ngành/chuyên ngành.

Hiện nay, Trường đang đào tạo gần 16.000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và hàng năm cung cấp cho ngành và xã hội gần 4.000 nhân lực trình độ cao góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Qua gần 48 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào đã cung cấp hơn 50.000 nhân lực trình độ cao cho xã hội và nhiều cựu sinh viên, học viên Trường đã đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong các tổ chức chính trị - xã hội, cũng như các tổ chức doanh nghiệp.

Chuỗi sự kiện HUB CAREER FAIR 2024 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 29/5. Tổng số gian hàng của các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng tham gia chuỗi sự kiện của HUB đạt khoảng 110 gian hàng. Trong đó, có khoảng 70 gian hàng của các ngân hàng, tổ chức tín dụng và doanh nghiệp fintech hoạt động trong các lĩnh vực thuộc khối ngành công nghệ tài chính.

Nhiều ngân hàng tham gia Ngày hội việc làm 2024 của HUB

 

 

Ngoài các chương trình chính như Tọa đàm Dự báo nhu cầu nhân lực khối ngành kinh tế, kinh doanh quản lý đến năm 2030; workshop với các chủ đề liên quan đến kỹ năng phỏng vấn, tìm kiếm cơ hội việc làm, viết CV, Ban tổ chức sẽ tổ chức hoạt động kết nối doanh nghiệp với sinh viên tại các mô hình Phố thực tập - việc làm, Phố trưng bày giới thiệu sản phẩm dịch vụ, Phố triển lãm sách và các ấn phẩm âm nhạc…

Phát biểu tại buổi họp báo, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng HUB, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội cho biết, HUB CAREER FAIR 2024 là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm kết nối doanh nghiệp với sinh viên và giúp sinh viên sớm tiếp cận với các tổ chức kinh tế - kinh doanh; giúp các em hiểu rõ hơn về hoạt động của các ngành nghề, lĩnh vực, hoạt động của doanh nghiệp. Qua đó, tiếp tục định hướng nghề nghiệp và giúp các em học tập tốt hơn trong thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường. Ngày hội cũng là dịp để các em tìm kiếm cơ hội thực tập hay cơ hội việc làm sau ra trường. Doanh nghiệp cũng có cơ hội tiếp cận và tuyển dụng được nhân lực chất lượng khi tham gia các hoạt động tại Ngày hội.

Nhiều ngân hàng tham gia Ngày hội việc làm 2024 của HUB
PGS.TS. Nguyễn Đức Trung, Hiệu trưởng HUB công bố chuỗi sự kiện HUB CAREER FAIR 2024

Theo Lãnh đạo HUB, sự kiện Ngày hội Thực tập và Việc làm do HUB tổ chức trong các năm gần đây luôn nhận được sự quan tâm của các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại địa bàn các tỉnh thành phía Nam. Trong năm nay, nhiều doanh nghiệp lớn, tiên phong trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ chuỗi khối (Blockchain) sẽ tham gia sự kiện và tổ chức các Workshop giúp sinh viên khối ngành tài - chính ngân hàng tiếp cận sớm với các thành tựu công nghệ tài chính hiện đại nhất hiện nay.

Trước và sau ngày hội, chúng tôi cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ kết nối các nhà tuyển dụng và sinh viên thông qua Cổng thông tin việc làm (địa chỉ: www.vieclam.hub.edu.vn).
Hải ​​​​​An

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/truong-dh-ngan-hang-tphcm-cong-bo-chuoi-su-kien-hub-career-fair-2024-a82870.html