HP Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm công nghệ thế hệ mới với chủ đề “Thế hệ mới – Khơi mở tương lai”

Sáng ngày 15/09/2023 tại TP.HCM - HP Việt Nam chính thức giới thiệu tới người dùng những sản phẩm công nghệ “Thế hệ mới – Khơi mở tương lai”, mang tính đột phá, giúp nâng cao trải nghiệm công nghệ của người dùng ở mọi khía cạnh: Làm việc, học tập đến giải trí – đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, người dùng đang tìm kiếm laptop phù hợp.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, ông Nguyễn Minh Đức – Tổng giám đốc HP Việt nam và Thị trường mới nổi châu Á cũng khẳng định quyết tâm của HP để góp phần trao quyền cho các cá nhân phát triển hơn nữa khi thế giới đang phát triển ở mọi lĩnh vực: học tập và làm việc kết hợp, bảo mật, giải trí, và đặc biệt là phát triển bền vững.

ong-nguyen-minh-duc-tong-giam-doc-hp-viet-nam-va-thi-truong-moi-noi-chau-a-1694789226.jpg

Ông Nguyễn Minh Đức – Tổng giám đốc HP Việt nam và Thị trường mới nổi châu Á phát biểu tại sự kiện

“Thích ứng tương lai là cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của HP, khi chúng tôi tiếp tục đổi mới để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm ra mắt ngày hôm nay, trải dài trên nhiều danh mục khác nhau, hứa hẹn cung cấp cho các cá nhân, đặc biệt là học sinh, sinh viên, doanh nghiệp và tổ chức giáo dục trong mùa tựu trường những công cụ không chỉ đơn giản hóa công việc mà còn nâng cao năng suất làm việc và học tập, thích ứng với tương lại. Thông qua dòng sản phẩm này, chúng tôi mong muốn trao quyền cho tất cả các cá nhân tự chủ cuộc sống, công việc và vui chơi với những khả năng vô hạn trong một năm học đầy hứa hẹn sắp tới.” – ông Nguyễn Minh Đức cho biết.

Dòng máy tính Gaming HP OMEN 16 và HP Victus 16, Dòng máy tính doanh nghiệp HP Elitebook và HP ProBook là các đại diện ấn tượng cho sản phẩm Máy tính cá nhân và Máy tính doanh nghiệp trong khi Dòng máy in màu không dây HP Smart Tank được giới thiệu trong dàn sản phẩm in ấn thế hệ mới. Tất cả cùng hướng tới sự hỗ trợ tối ưu nhất cho công việc và học tập của người dùng cá nhân và các tổ chức giáo dục trong mùa tựu trường.

Laptop Gaming OMEN 16 và Victus 16 thế hệ mới cho trải nghiệm giải trí gaming vượt bậc

Theo một nghiên cứu, 90% người dùng thuộc thế hệ GenZ thường xuyên chơi và tương tác thông qua các trò chơi, và thế hệ Alpha cho biết họ dành đến 21% thời gian giải trí cho việc chơi game2, cho thấy nhu cầu giải trí của người dùng khá cao. Đó là động lực để HP tiếp tục phát triển và cho ra mắt sản phẩm Laptop Gaming mới.

Dòng máy tính xách tay HP EliteBook và ProBook mới hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu suất trong công việc văn phòng

Môi trường làm việc văn phòng hiện nay luôn đi liền với thiết bị công nghệ. Vì vậy, nhu cầu sở hữu một thiết bị có khả năng kết nối liền mạch, an toàn và đáng tin cậy đã tăng lên đáng kể để làm việc trực tiếp hoặc từ xa. Tính di động và bảo mật cao cũng là hai yếu tố quan trọng trong việc mang đến sự hiệu quả và yên tâm cho doanh nghiệp và tổ chức giáo dục khi làm việc tại nhà, văn phòng hay bất kỳ nơi đâu trong bối cảnh mối nguy về an ninh mạng ngày càng nhiều.

Nắm bắt được điều đó, HP giới thiệu những dòng máy tính xách tay thế hệ mới đa dạng phân khúc: HP EliteBook, HP ProBook,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới văn phòng, các tổ chức giáo dục và chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dòng máy in phun màu HP Smart Tank mới mang tới trải nghiệm in màu ấn tượng ngay tại nhà

Hướng đến phụ huynh có con em trong tuổi đến trường, giáo viên, hay người dùng cá nhân cần in ấn trong không gian nhỏ, HP mang tới dòng máy in phun màu không dây HP Smart Tank. Từng đoạt giải thưởng Thiết kế Red Dot 7, sản phẩm này mang tới trải nghiệm in ấn tại nhà đầy ấn tượng với khả năng in màu nhanh – thông minh – đa dạng tài liệu.

Giá thành dự kiến của sản phẩm

HP Inc. kiến tạo công nghệ giúp cuộc sống trở nên tốt hơn cho tất cả mọi người, ở khắp mọi nơi. Chúng tôi mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc thông qua danh mục các sản phẩm máy in, máy tính cá nhân, thiết bị di động, giải pháp và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về HP Inc., xin vui lòng truy cập: http://www.hp.com.vn .

Hải An

Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/hp-viet-nam-ra-mat-loat-san-pham-cong-nghe-the-he-moi-voi-chu-de-the-he-moi-khoi-mo-tuong-lai-a54050.html