Quỳnh Kool công khai "chồng yêu", danh tính tưởng lạ mà quen

Mới đây, Quỳnh Kool khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai "chồng yêu" sau thời gian giấu kín.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ loạt ảnh của một người đàn ông điển trai và tự nhận là chồng mình, điều này đã khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc điển trai, nam tính của anh.

Quỳnh Kool đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bất ngờ công khai hình ảnh chồng mình trên trang cá nhân.

Quỳnh Kool đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bất ngờ công khai hình ảnh "chồng mình".

Tuy nhiên, sau thời gian truy lùng ráo riết, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người ấy chính là Lục Nghị - diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Những hình ảnh Quỳnh Kool đăng tải là thời kỳ hoàng kim của sao nam sinh năm 1976. Được biết, không chỉ có Quỳnh Kool, nhiều chị em cũng rất u mê vẻ ngoài của Lục Nghị khi theo dõi những bộ phim mà anh từng tham gia.

Quỳnh Kool, tên thật Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995, là nữ diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình như Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Anh có phải đàn ông không... Cô đã giành giải Cánh diều Vàng 2023 hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu, hợp tác cùng Nhan Phúc Vinh.

Quỳnh Kool công khai "chồng yêu", danh tính tưởng lạ mà quen- Ảnh 2.

Nữ diễn viên Quỳnh Kool.

Hiện tại, Quỳnh Kool vẫn chưa công bố dự án phim mới sau vai diễn cô giáo Nguyệt trong Chúng ta của 8 năm sau. Thời gian này, nữ diễn viên tập trung vào kinh doanh riêng, gặp gỡ bạn bè và thường xuyên tập luyện thể thao, đặc biệt là môn pickleball đang được ưa chuộng.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn bí mật sinh con mà không kết hônRộ tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng bạn trai thiếu gia đi du lịch Thượng Hải

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://doanhnhanvatieudung.com/quynh-kool-cong-khai-chong-yeu-danh-tinh-tuong-la-ma-quen-a100394.html